SỰ KIỆN TRƯỢT VÁN ĐÀ NẴNG OPEN VOL 1

SỰ KIỆN TRƯỢT VÁN ĐÀ NẴNG OPEN VOL 1

1. Giới thiệu chung

Để tạo ra một sân chơi cho mọi Skater trên mọi miền của Việt Nam, một bộ phận Skater của Đà Nẵng đã lập kế hoạch để tạo nên một Summver vibe Vol 1 để mọi người cùng chung vui với nhau. Từ đó Da Nang Open ra đời.

Sự kiện được diễn ra trong 4 ngày từ 25 đến 28/5 vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công và được sự ủng hộ của trên 40 Sponsor là các Skateshop, hãng quần áo và của nhiều đơn vị không liên quan đến bộ môn thể thao này nhưng đã năng nổ góp phần cho sự thành công ngoài mong đợi của Da Nang Open.

 

2. Ngày 26/5: Ngày trượt chính ở chân cầu Thuận Phước.

-Trong ngày này, các Skater sẽ cố gắng thực hiện best trick ở hai bậc cầu thang lớn, nhỏ, đi qua bục và dốc, thực hiện những trick lên và xuống. Sân chơi lần này không phải là để xem ai là người thắng cuộc, những trick càng khó và càng đẹp thì sẽ được thưởng ngay tại chỗ.

-Những giờ phút song song đó là các bạn sẽ chilling around với nhau, chơi game và nói chuyện vui vẻ. Không khí sự kiện rất sôi nổi và mọi người đều nhiệt huyết dưới cái nắng gay gắt của thời tiết Đà Nẵng.

-Cuối buổi là phần Give away cho những bạn may mắn ^^.

 

-Đến gần cuối ngày thì các Skater hội tụ về Faya – nơi có Bowl dành cho trượt ván duy nhất tại Đà Nẵng, các bạn sẽ trượt xem ai trụ lâu nhất và không bị ngã. Tiếp đó là những màn nối đuôi nhau trượt rất sôi động. Các Skater nói chuyện và trao đổi rất nhiệt tình với nhau.

Skater Cẩm Vũ 

 

3. Ngày 27/5: Ngày trượt chính ở Đĩa bay

Ngày trượt chính thứ 2 thì đa dạng trò chơi hơn.

-Oliie qua tấm gỗ hình Snap Classick. Phần thi đầu tiên là một thử thách thú vị được gửi tới bởi bởi Founder nhà RieNevan, có rất nhiều Skater thực hiện nhiều trick qua mô hình như Oliie, Kickflip, Shuvit và đặc biệt là có một bạn rất xuất sắc đã Treflip qua được mô hình này.

 

-Slide qua rail dài 3 mét, đây là một thử thách đối với các Skater của chúng ta, trong phần thi này, không nhiều Skater có thể Slide qua rail được hết 3m và bị ngã khá nhiều. Tuy nhiên nhiệt huyết và sự quyết tâm trong phần thi này lại cao hơn phần thi Ollie qua mô hình. Các Skater nối đuôi nhau để thay phiên đi qua Rail và lấy phần thưởng của mình.

 

-Đi lên Box dài hơn 2 mét và thả dốc ở UFO

Thử thách ngày càng khó dần khi đến phần thi liên quan tới dốc của UFO, các Skater phải đi qua bục có thể bằng Ollie, Kicklip, Tailslide,... rồi sau đó thả dốc. Trong phần thi này, độ nóng lại tăng thêm một lần nữa và các Skater chơi nối đuôi nhau, lần này các bạn cũng ngã nhiều hơn nhưng bù lại trick vô cùng đẹp mắt.

 

-Ollie dài:

Đến lúc này thì hầu hết các bạn đã khá đuối, phần thi vô cùng thú vị khi các Skater phải lấy đà từ xa, nhờ hỗ trợ của dốc nhỏ để bay xa nhất có thể, độ khó tăng dần từ 5 đến 18 deck. Lúc đầu thì các bạn vượt qua khá dễ dàng, tuy nhiên khi deck được xếp dài ra, các bạn Skater đã có sự dè chừng hơn vì độ nguy hiểm khi bay xa như vậy. Nhưng nhờ sự quyết tâm của mình, có 3 Skater đã vượt qua ngưỡng 18 deck và không khí sự kiện lúc này vô cùng phấn khích ^^.

Đến tối, các Skater hội tụ về Fugu và xem phim về trượt ván, quay số trúng thưởng và trao quà cho những bạn may mắn, không khí vô cùng náo nhiệt và tinh thần của các bạn vẫn còn rất sôi nổi.

 

Sau sự kiện Da Nang Open Vol 1, điều đọng lại chính là những khoảnh khắc mọi người được chơi hết mình và có cơ hội bộc lộ cá tính bản thân. Skateboard hấp dẫn không chỉ bởi sự mạo hiểm trong từng trick, mà còn là bộ môn thử thách tính kiên nhẫn, kĩ luật và bền bỉ. Mọi người có cơ hội gặp gỡ để học hỏi nhiều điều hơn, có góc nhìn mở về cộng đồng trượt ván ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Điều còn mãi đó chính là những khoảnh khắc chúng ta đã dám thể hiện bản thân và biết rằng chúng ta vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Mùa hè này là của tất cả chúng ta, cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia Da Nang Open Vol 1 để tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Mong rằng các Vol tiếp theo sẽ thành công hơn nữa ^^.

 

Đang xem: SỰ KIỆN TRƯỢT VÁN ĐÀ NẴNG OPEN VOL 1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng