SẢN PHẨM MỚI RIENEVAN CASUAL : PHIÊN BẢN SNEAKER CHO MỌI LỨA TUỔI

SẢN PHẨM MỚI RIENEVAN CASUAL : PHIÊN BẢN SNEAKER CHO MỌI LỨA TUỔI

 

Tháng 5/ 2019, SNKRVN đã từng giới thiệu đến các bạn dòng giày mới RieNevan CASUAL dành cho các tín đồ mê giày trong cộng đồng. CASUAL là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của RieNevan với những cải tiến tối ưu hơn từ chất liệu, đến thiết kế, giúp người mang thoải mái, dễ chịu đôi chân hơn. Nhiều fans từng chia sẻ trên fanpage của SNKRVN về độ cứng trong phần đế của các sản phẩm trước. Tuy nhiên, theo những gì mình tìm hiểu về RieNevan CASUAL, đôi giày này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác cho bạn đấy.

 

RieNevan CASUAL

RieNevan CASUAL White/Gum

 

RieNevan CASUAL

RieNevan CASUAL White/Gum

 

Phần uppers giày được thay đổi hoàn toàn bằng Cool+ 3D Mesh. Đảm bảo nhờ chất vải này mà đôi giày sẽ thông thoáng và co giãn tốt hơn với chân của bạn. Thêm nữa là bộ đế được đúc bằng cao su nguyên khối với outsoles zigzag đặc trưng của RieNevan. Mình nghĩ rằng nhờ thiết kế và chất liệu được thay mới này, đôi giày sẽ gọn, nhẹ và êm ái vượt trội hơn các đôi classic rất nhiều.

 

RieNevan CASUAL White/Red

 

Một điểm cộng nữa ở RieNevan CASUAL chính là thiết kế cơ bản và nhiều phối màu đi kèm. Bạn có thể lựa chọn màu sắc mình yêu thích trong 4 phiên bản: Black/White/ Gum, White/Gum, White/Red và Triple Black để thể hiện cá tính bản thân rõ nhất. Giá đôi giày cũng dễ chịu nữa, chỉ có 650,000 VND cho một đôi mang đi “cày cuốc” hàng ngày. Từ đi học đến đi chơi đều hợp thì còn đắn đo điều gì. Nếu mà có điều kiện thì cứ như mình, “rinh” hết bốn đôi về nhà thay đổi mỗi ngày. Đỡ phải mất công suy nghĩ rất nhiều! (Cái này mình đùa thôi! Bạn vẫn nên chọn màu bản thân thích nhất nhé!)

 

RieNevan CASUAL

RieNevan CASUAL Black/White/Gum

 

RieNevan CASUAL Black/White/Gum

 

Hiện RieNevan CASUAL đã được mở bán chính thức tại cửa hàng ở Đà Nẵng và web-online trong hôm nay – 21/07. Các bạn ở Sài Gòn muốn mua thì chờ đến thứ Ba – 23/07 là có thể cầm trên tay rồi đấy. Các bạn nhớ ghi chú lại địa chỉ cửa hàng dưới đây để nhanh chân ra tậu một em để đi học, đi làm hằng ngày nha. Nếu không thuộc các khu vực này, bạn cứ mạnh dạn inbox fanpage cho RieNevan rồi đặt mua thôi.

Địa chỉ store Đà Nẵng : 63A Tôn Thất Tùng, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

RieNevan CASUAL

RieNevan CASUAL Triple Black

Đọc bài tới đây mà các bạn vẫn còn đắn đo, không biết chất liệu đôi giày có thật sự thoải mái? Liệu bạn có nên nên mua hay không? Đừng lo về những chuyện đó. Nhớ bật “Nhận thông báo” trên website và fanpage của SNKRVN để biết ngay về chúng khi bọn mình review chi tiết hơn về BST mới này. Rồi sau đó các bạn sẽ có ngay quyết định của riêng mình! Nhớ đón chờ bài đánh giá của SNKRVN!

.

Theo SNKRVN.COM

Đang xem: SẢN PHẨM MỚI RIENEVAN CASUAL : PHIÊN BẢN SNEAKER CHO MỌI LỨA TUỔI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng