TÌM HIỂU VỀ CÔNG NGHỆ BỘ ĐỆM E2-FOAM CỦA RIENEVAN

TÌM HIỂU VỀ CÔNG NGHỆ BỘ ĐỆM E2-FOAM CỦA RIENEVAN

 

 

CÔNG NGHỆ ĐẾ E2- FOAM ĐỘC QUYỀN 

 

 

 E-2 Foam là bộ đệm kép được phát triển bởi RieNevan, với 2 thành phần gồm miếng lót in-sock “E1” và đế giữa mid-sole “E-Lightweight”. 

 

Cả hai bộ phần này đều được làm từ chất liệu PU (Polyurethane) – được pha theo công thức mới của RieNevan. Mỗi phần sẽ có công thức pha khác nhau, với miếng lót thiên về độ êm và mid-sole thiên về khả năng nén lực, trả lực.

 

Cụ thể thế nào, mời các bạn đi tiếp vào phân tích chi tiết bên dưới.

 

    MIẾNG LÓT IN- SOCK E1

 

 In-sock E1 được RieNevan chế tạo bằng cách ép khuôn 3D (thay vì như tấm lót trên đời cũ là phải dập khuôn ra từ một mảnh EVA lớn). Cách ép khuôn này giúp RieNevan chủ động hơn trong việc thiết kế độ dày khác nhau cho từng phần của in-sock – mang đến khả năng đệm được “may-đo” riêng cho từng bộ phận của bàn chân.

 

 

Miếng in-sock E1 khá mềm. Nó có nhiệm vụ giảm lực tiếp xúc bất ngờ từ bàn chân lên bề mặt đế khi di chuyển (lúc chân tiếp đất), đồng thời chuyển một phần lực này xuống bộ mid-sole E-Lightweight bên dưới.

 

Với việc giảm và chuyển lực như thế, E1 giúp bảo vệ đầu gối tốt hơn, đặc biệt trong các trường hợp thường xuyên chịu lực tác động mạnh như khi chơi trượt ván.

 

     Tiếp theo là về bộ đế giữa mid-sole E-Lightweight. Mid-sole này nằm dưới in-sock, và được bao lại bởi bộ đế cao su phía ngoài. Cũng được làm từ Polyurethane, nhưng bộ đế này không quá mềm mà có độ cứng nhất định (tức chỉ hơi mềm nhẹ thôi) và có độ đàn hồi.

 

 

MẶT CẮT ĐỂ NHÌN RÕ ĐẾ GIỮA  MID- SOLE E- LIGHTWEIGHT 
 

 

 

Độ cứng và độ đàn hồi này của E-Lightweight có tác dụng nén lực tác động từ miếng in-sock E1 chuyển xuống, sau đó truyền lại vào chân để hỗ trợ người mang di chuyển (lúc nhấc chân lên).

 

 

Đế giữa "E-Lightweight" hấp thu lực từ lót "E1", so với lót giày thì nó cứng hơn nhưng đảm bảo khả năng chịu lực lớn và giữ thăng bằng của bàn chân

 

 

ĐẾ NGOÀI, ĐẾ GIỮA, VÀ LÓT GIÀY- 3 BỘ PHẬN GIÚP E2- FOAM  TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT SO VỚI "23 ORIGINALS"

 

 

Tổng kết lại, công nghệ đệm E-2 Foam từ RieNevan hướng đến 2 tác dụng chính cho người mang:

  • Thứ nhất: Giảm lực tác động lên đầu gối và bàn chân khi chân tiếp đất. cho cảm giác mang thoải mái hơn.
  • Thứ hai: Hoàn trả lực tác động, hỗ trợ người mang lúc di chuyển ở động tác nhấc chân.

   

So với bộ đế cao su, đệm EVA và lót giày chưa thực sự hoàn thiện của phiên bản tiền nhiệm "23 Origianals", công nghệ bộ đệm trong E2-Foam có thể coi như bước tiến vượt bậc của Rienevan trong việc "bảo vệ đôi chân Việt": Êm hơn, nhẹ hơn, hiệu quả hơn.

 

 

Bộ đệm E-2 Foam mới này đã chính thức được RieNevan đưa ra thị trường trên mẫu sneaker RN23 cải tiến mới. 

 

Vẫn thiết kế quen thuộc, nhưng nay “nội công” đã thâm hậu hơn. Đặc biệt, RieNevan không hề tăng giá với phiên bản cải tiến này. Vẫn chỉ 900,000đ cho một đôi giày Việt Nam chất lượng.

 

 

  Hiện nay các sản phẩm được tích hợp công nghệ E2-Foam vẫn đang trên kệ tại RieNevan Store.

.

 

 

Đang xem: TÌM HIỂU VỀ CÔNG NGHỆ BỘ ĐỆM E2-FOAM CỦA RIENEVAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng