CHI TIẾT DÒNG GIÀY MỚI NHẤT CỦA RIENEVAN - PLAYER 1

CHI TIẾT DÒNG GIÀY MỚI NHẤT CỦA RIENEVAN - PLAYER 1

Ngoại hình của một đôi giày khi lên chân là điều mà bất cứ ai trong chúng ta đều quan tâm.

Một đôi giày phải đáp ứng được nhiều tiêu chí, đầu tiên là phải đẹp, hợp thời trang, chất liệu bền bỉ với thời gian và giá thành hợp lí.

RieNevan tin rằng PLAYER 1 sẽ là một đôi giày có thể đáp ứng được những điều như thế. Cùng RieNevan tìm hiểu xem PLAYER 1 được cấu tạo như thế nào nhé.

1. Phần Upper

Chất liệu mà các bạn sẽ thấy đầu tiên khi nhìn vào đôi PLAYER 1 là vải 3D Mesh và da Microfiber cấu tạo hoàn toàn phần bên ngoài.

 

RieNevan đã cố gắng sản xuất theo công nghệ nghiêm ngặt để sản phẩm được hoàn thiện nhất có thể qua những đường chỉ và vết keo.

Vải 3D Mesh (vải lưới) được sử dụng rất nhiều trong ngành thời trang, chúng ta có thể thấy rõ qua những sản phẩm như áo, găng tay, balo, võng và đặc biệt là được ứng dụng trong sản xuất giày rất nhiều.

Vậy ưu điểm của vải 3D Mesh là gì:

Có khả năng có giãn tốt, dễ vệ sinh mà không lo bị giãn hay nhăn, chịu nhiệt tốt.

Vải 3D Mesh có độ bền cao vì được làm từ Polyester, chịu lực và đàn hồi tốt. Rất thích hợp để làm ra những sản phẩm thể thao.

Da microfiber cũng được ứng dụng nhiều trong ngành thời trang bởi:

Độ bền cao hơn da thật.

Dễ vệ sinh và bảo quản.

Có tính thời trang cao vì dễ dàng nhuộm được nhiều màu.

Hai chất liệu này đã cấu tạo nên phần Upper của PLAYER 1, khi chạm vào giày bạn sẽ thấy được sự chắc chắn của từng chất liệu khi kết hợp với nhau. Từng bố cục, mảng màu của sản phẩm được thiết kế cân nhắc để ra được một đôi giày dễ ứng dụng và thời trang nhất.

2. Phần đế

Cũng như TRAINING AGI, PLAYER 1 có đế được làm từ chất liệu EVA, đây là một loại hợp chất được tạo thành công qua phản ứng trùng hợp giữa Ethylene và Vinyl Acetate.

EVA được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ làm giày, đặc biệt là đế giày. Phụ thuộc vào cách pha tỉ lệ với nhau thì độ đàn hồi và độ cứng của đế sẽ được tủy chỉnh để phục vụ cho từng chức năng của nhiều dòng giày.

Ví dụ như đối với TRAINING AGI, phần đế EVA sẽ cứng hơn đế của PLAYER 1, vì TRAINING AGI và một đôi giày hỗ trợ luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể còn PLAYER 1 đơn giản chỉ là một đôi giày thoải mái nhất có thể để bạn đi lại hằng ngày, có khả năng chịu lực tốt.

3. Phần lót giày

Công nghệ lót giày của RieNevan đã trải qua 3 phiên bản, đã được RieNevan viết thành một bài tổng hợp từ trước, còn lót giày của PLAYER 1 là một bước tiến mới khi sử dụng công nghệ hạt Boost x E2 foam (công nghệ ứng dụng cho RN541).

Vai trò của lót Boost PLAYER 1 là hoàn trả năng lượng, hỗ trợ sự êm ái, thoải mái, nâng cao trải nghiệm khi đi bộ, đứng ngày dài, bảo vệ đôi chân.

 

Lí do tại sao bạn nên sở hữu PLAYER 1:

Chỉ với 899k, việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình là điều mà chúng ta nên xem trọng, với đế EVA và lót Boost sẽ giúp hỗ trợ lực cho cả ngày dài năng động, form giày cứng cáp và bền bỉ. Không những vậy còn dễ dàng cân hết mọi Item trong tủ đồ của bạn ^^.

Đang xem: CHI TIẾT DÒNG GIÀY MỚI NHẤT CỦA RIENEVAN - PLAYER 1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng