TẠI SAO GIÀY TRẮNG ĐƯỢC XEM LÀ GIÀY QUỐC DÂN VÀ ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU THÍCH

TẠI SAO GIÀY TRẮNG ĐƯỢC XEM LÀ GIÀY QUỐC DÂN VÀ ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU THÍCH

Giới thiệu chung

Sneaker trắng có lẽ là không còn xa lạ gì với những tín đồ mê giày. Với màu trắng, chúng ta có thể dễ dàng phối được nhiều Outfit, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ lịch sự đến cá tính bụi bặm.

Tại RieNevan, ngoài những đôi giày có nhiều màu sắc, phối màu bắt mắt thì bên cạnh đó là những đôi giày màu trắng luôn có sức hút và được mọi người săn đón nhiều nhất. Luôn nắm được những lợi ích, tiện lợi mà một đôi Sneaker trắng mang lại, trong những dòng giày của RieNevan sẽ có ít nhất một phiên bản có màu trắng và được hầu hết các tín đồ của RieNevan lựa chọn.

Trong bài viết này, RieNevan sẽ điểm qua những mẫu giày màu trắng đã và đang hiện có tại thương hiệu.

PLAYER 1 Salt Coffee

PLAYER 1 là một tân binh của RieNevan đầu năm 2023. PLAYER 1 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn của RieNevan về một đôi giày có thiết kế khác biệt về kiểu dáng lẫn màu sắc. Với phong cách Dad Shose cổ điển với phối màu chủ đạo là trắng, PLAYER 1 sẽ rất dễ phối đồ và hợp hầu hết các style khác nhau.

PLAYER 1 được đánh giá là êm ái nhất trong các dòng giày của RieNevan với cặp lót Boost x E2 foam hỗ trợ cả ngày dài năng động.

TRAINING AGI Red Cream

Là dòng giày chuyên dụng để tập trong phòng GYM và nhiều hoạt động thể thao đa dụng. Phối màu trắng chủ đạo với điểm nhấn đỏ trong những vị trí cần thiết, Red Cream thu hút bởi sự đơn giản và tiện dụng của mình.

Snap Classick 

Light grey là phối màu bán chạy nhất của Snap Classick đầu năm 2023 của RieNevan. Dòng giày này được cải tiến sau thời gian nghiên cứu từ chất liệu đến form dáng, màu sắc dễ dùng và trendy hơn.

Ngoài đặc điểm tối ưu của một đôi giày trượt ván, Snap Classick được mọi người biết đến nhiều hơn với phối màu dễ dùng hằng ngày. Bộ đế cao su nguyên khối và đế Ortholite vẫn đủ êm ái dù mang trong ngày dài.

RN541 Whatever

Là sự trở lại với những cải tiến của bản RN541 All White, RN541 Whatever với chất liệu da hạn chế nhăn, mềm mại và dễ vệ sinh hơn. Lót Insole dày dặn với đế có họa tiết Trống Đồng đặc trưng mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam.

Đang xem: TẠI SAO GIÀY TRẮNG ĐƯỢC XEM LÀ GIÀY QUỐC DÂN VÀ ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU THÍCH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng