WORKSHOP "THÍCH GIÀY VẼ NÍ" KẾT HỢP VỚI ĐÀ NẴNG TUI POP UP EXHIBITION

WORKSHOP

 

🟥🟨🟩Giới thiệu Workshop "Thích giày vẽ ní"

Sau sự trở lại mạnh mẽ của RN541 Whatever (phiên bản cải tiến hơn của RN541 All White) và được các bạn ủng hộ. RieNevan đã kết hợp với Đà Nẵng tui Pop up Exhibition trong Đà Nẵng Sắc Màu 2023 để làm nên Workshop vẽ giày đầu tiên tại Đà Nẵng.

Workshop “Thích giày vẽ ní” được tổ chức vào chiều 2 ngày là 16 và 17/12/2023 tại tầng 1, công viên APEC, Đà Nẵng. RieNevan rất vui vì đã có thời gian được vẽ nên những phiên bản có 102 của RN541 Whatever và trò chuyện với nhiều người bạn đang sinh sống và làm việc tại Thành phố, không khí Workshop diễn ra vô cùng sôi nổi và để lại nhiều tiếng cười khó quên đối với các bạn và team RieNevan.

Chỉ với 𝟱𝟵𝟵.𝟬𝟬𝟬 𝗩𝗡𝗗/ người (bao gồm mọi họa cụ, 1 đôi 𝗥𝗡𝟱𝟰𝟭 𝗪𝗵𝗮𝘁𝗲𝘃𝗲𝗿 trị giá 990.000 VND đem về và 1 phần quà đến từ Đà Nẵng tui), các bạn đã tham gia Workshop “Thích giày vẽ ní” và được hướng dẫn tận tình bởi Sneaker Customizers chuyên nghiệp hợp tác với RieNevan lần này. Workshop dành cho những bạn yêu thích sự sáng tạo và mong muốn để lại dấu ấn riêng cho đôi giày RN541 Whatever để mang đi khắp nơi - Workshop “Thích giày vẽ ní” khuyến khích sự cảm hứng và thể hiện bản thân thông qua những nét cọ và màu sắc.

⚡Cùng với đó là 3 đôi giày của RieNevan được thiết kế và Custom đặc biệt đã được trưng bày trong triễn lãm qua hành trình trải dài theo địa lý của Đà Nẵng tui Pop-up Exhibition: Núi, Sông và Biển.

RieNevan Training AGI được Custom đặc biệt với địa hình Núi của thành phố Đà Nẵng.

RieNevan RN541 Whatever được Custom thành "Cầu Rồng" trên sông - Một trong những biểu tượng của Thành Phố Đà Nẵng.

PLAYER 1 được Custom như một chiếc thuyền, đồng hành cùng những gia đình làng chài trên công cuộc chinh phục biển khơi.


🫶Những khoảnh khắc đáng yêu của Day 1 Workshop "Thích giày vẽ ní"


🫶Những khoảnh khắc đáng yêu của Day 2 Workshop "Thích giày vẽ ní"

Đang xem: WORKSHOP "THÍCH GIÀY VẼ NÍ" KẾT HỢP VỚI ĐÀ NẴNG TUI POP UP EXHIBITION

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng