NHỮNG SKATER NỔI TIẾNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG LỰC (PHẦN 2)

NHỮNG SKATER NỔI TIẾNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG LỰC (PHẦN 2)

1. Nyjah Huston

 Anh là một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp sinh năm 1994 tại Mỹ.

Nyjah là một trong những vận động viên trượt ván được trả lương cao nhất thế giới. Nyjah được tài trợ bởi rất nhiều hãng trượt ván, giày và quần áo. Anh đạt được rất nhiều giải trong các cuộc thi như SLS, vô địch tại Super Crown World Championship năm 2014, 2017 tới 2019, thắng 12 huy chương vàng trong the X Games từ năm 2011.

 

2. Ishod Wair

Anh là một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp sinh năm 1991 tại Mỹ.

Anh đạt nhiều giải thưởng từ khi còn rất trẻ trong Tampa Am. Vào năm 2013, Wair đã được giải Skater of the Year của Thrasher. Năm 2015, anh đã xuất sắc giành vị trí thứ hai của giải Super Crown.

 

3. John Hill

 Anh là một Skater 32 tuổi người Mỹ

Anh được biết đến nhiều hơn qua kênh Youtube của mình. Anh có nhiều video rất thú vị như chấm điểm những Skate park mà chính anh trải nghiệm, những vấn đề và lợi ích khi chơi skate một mình, du lịch và trượt ván ở những đất nước khác nhau, trượt ván ở viện bảo tàng, văn hóa trượt ván độc hại, đánh giá những loại giày trượt ván,...

Nếu bạn muốn theo dõi một Skater có phong cách gần gũi và kĩ năng trượt ván vô cùng chuyên nghiệp thì  kênh Youtube của John Hill sẽ không làm bạn thất vọng.

 

4. Shane Oneill

Anh là một vận động trượt ván sinh năm 1990 tại Úc.

Anh được tài trợ từ khi chỉ mới 14 tuổi

Vào năm 2016, Shane thắng huy chương bạc tại X Game ở Oslo. Anh nằm trong CLB 9 của SLS, có nghĩa rằng điểm trung bình trong cuộc thi được 9 hoặc hơn trong Street League Competition.  Trên Instagram của anh là những thước phim trượt ván chuyên nghiệp và đầy mãn nhãn.

 

5. Zach Saraceno

Zach là một Skater rất tiềm năng, anh năm nay 23 tuổi và đến từ Mỹ. Anh đã vô địch giải Damn Am of the Year vào năm 2017.

Zach tham gia rất nhiều cuộc thi, lọt top 3 trong Tampa Am vào năm 2017, top 2 tại X Games  Minneapolis Am, top 4 tại Damn Am Chicago,...

 

6. Yuto Horigome

Anh là một Skater chuyên nghiệp sinh năm 1999 tại Nhật Bản

Anh đã xuất sắc đạt được huy chương vàng trong bộ môn trượt ván được tổ chức lần đầu tên ở Olympics Tokyo vào năm 2020. Ngoài ra anh còn tham gia nhiều giải thưởng trên thế giới như Tampa Am và Dew Tour.

Các bạn có thể theo dõi những video trượt ván chuyên nghiệp trên kênh Instagram của Yuto Horigome.

 

7. Dylan Jaeb

Anh là một Skater trẻ tiềm năng của Mỹ, anh chỉ mới 19 tuổi nhưng đã tham gia nhiều cuộc thi để thể hiện cá tính và tài năng của bản thân, điển hình là top 5 của giải Cowtown’s PHXAM, top 5 cuộc thi Tampa Am vào năm 2020, top 3 tại Sun Diago Am Slam vào năm 2018.

 

8. Robert Neal

 Anh là một Skater, Influencer sinh năm 1998 tại Mỹ, anh tham gia nhiều cuộc thi điển hình như Damn Am, Tampa Am, Free Flow Finals.

Robert nổi tiếng với tài khoản Instagram và Tiktok khi chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống, nhảy, thói quen trượt ván hằng ngày.

 

9. Felipe Nunes

Felipe là một Skater người Brazil,  anh hiện 22 tuổi và là một trường hợp rất đặc biệt trong bộ môn trượt ván đường phố.

Anh dù bị mất đi đôi bàn chân của mình nhưng phải làm cho chúng ta bất ngờ bởi Felipe trượt ván rất điêu luyện, thần thái và kĩ năng không khác gì những Pro Skater khác.

Khi xem những thước phim của anh trên Instagram, chúng ta sẽ thấy được nguồn năng lượng tích cực, sự hạnh phúc của anh mỗi lần được lướt trên tấm ván. Những video của anh luôn được đánh giá là truyền động lực và thúc đẩy mọi người tiến lên phía trước. ^^

 

10. Yumeka Oda 

Cô là một Skater 16 tuổi đến từ Nhật Bản

Cô thường xuyên cùng với Rayssa Leal và Mojimi Nishiya tranh giải tại SLS.

Yumeda tham gia nhiều cuộc thi và xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng như vô địch tại Chimera A-Side Women năm 2022, top 3 tại X Games Summer Women Street, vô địch tại X Games Chiba Womens Street và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.

 

11. Pâmela Rosa

Cô là một Skater 24 tuổi người Brazil. Pâmela đã đạt 6 huy chương tại X Games, trong đó có 2 huy chương vàng, ngoài ra cô còn giành chức vô địch tại SLS London vào năm 2019, đại diện cho Brazil tham gia 2020 Summer Olympics.

Pâmela đã được luyện tập trượt ván từ khi còn nhỏ và tham gia rất nhiều giải thưởng khác nhau, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của mình trên trang Instagram cá nhân.

 

 

Đang xem: NHỮNG SKATER NỔI TIẾNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG LỰC (PHẦN 2)

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng