ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SNAP CLASSICK

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SNAP CLASSICK

Đặc điểm nổi bật của Snap Classick mà bạn nên biết và vì sao Snap Classick là một đôi giày được các Skater yêu thích.

Snap Classick là một mẫu giày đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của RieNevan vào cuối năm 2022. Mẫu giày với form dáng và màu sắc cổ điển, Snap Classick nhanh chóng cháy hàng chỉ sau đợt Pre order. Snap Classick gần như trở thành một đôi giày phải có nếu bạn là một tín đồ của RieNevan.  

Đôi giày được các bạn nhà RieNevan ưa chuộng bởi sự đa dụng, phối màu đơn giản nhưng làm bật lên nhiều cá tính khác nhau của mỗi Outfit.

Snap Classick White Gum - Phối màu với đế nâu Vintage được yêu thích nửa sau năm 2023

Snap Classick Light Grey - phối màu được yêu thích nhất đầu năm 2023

Snap Classick Black Gum - phối màu được yêu thích nhất đối với cộng đồng trượt ván

Ngoài ra, Snap Classick còn có thêm hai phối màu mới vào tháng 9/2023 là Sport Blue và Green Bolt. 

Snap Classick Green Bolt với phá cách phối màu xanh lá cho phần logo

Snap Classick Blue Sport với Logo màu xanh nước biển

Cùng tìm hiểu xem cấu tạo của Snap Classick như thế nào để trở thành một sản phẩm thường xuyên được các tín đồ của RieNevan săn đón nhé:

Phần Upper được làm từ một nguyên liệu thường xuyên được dùng trong ngành làm giày bởi sự bền bỉ cũng như dễ tạo ra được nhiều màu sắc khác nhau - Suede (da lộn). Phần da được RieNevan xử lí cẩn thận để tránh xù lông, thay vào đó là sự mềm mịn, êm ái khi mang. Khi sờ vào có thể cảm nhận được sự mềm mại, không châm chít khi tiếp xúc với toàn bộ bàn chân. Da lộn có ưu điểm là rất bền, đặc biệt vào mùa đông có thể giữ ấm tốt hơn những loại chất liệu khác.

Đặc điểm mà làm cho giày của RieNevan đem lại trải nghiệm tối ưu khi sử dụng đó chính là sự đầy đặn, ôm bàn chân bởi từng bộ phận đều được có “đệm” dày hoặc mỏng tùy theo từng vị trí, chỉ một chút thay đổi nhỏ đã làm Snap Classick mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

Đế

Snap Classick có "form đế bằng" làm từ cao su nguyên khối, có các rãnh Ziczac để làm tăng độ bám của giày khi đi trên các đường trơn trượt, thời tiết ẩm ướt. Đặc điểm này cũng giúp cho Snap Classick bám được trên ván tốt hơn đối với các Skater.

Lót

Từ sau khi áp dụng công nghệ lót Ortholite vào trong sản phẩm Snap Classick, RieNevan rất vui vì feedback của mọi người hầu hết là rất êm và vẫn thoải mái sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Miếng lót có độ dày tầm 5mm, độ đàn hồi tốt và đủ dày để hỗ trợ đôi bàn chân cho cả ngày dài.

Tại sao Snap Classick là một sản phẩm tối ưu cho trượt ván:

RieNevan là một thương hiệu tiên phong và gắn bó với những sản phẩm giày dành cho cộng đồng trượt ván đầu tiên ở Việt Nam. Với sở thích và mong muốn những bạn Skater Việt Nam có được những đôi giày thực sự chất lượng để bảo vệ đôi chân cũng như có thể rèn luyện những kĩ năng được nhanh hơn. RieNevan đã nghiên cứu kĩ lưỡng từ bản vẽ đến khâu nhập nguyên liệu, bản giày thô đầu tiên đến khi hoàn thiện là cả một thời gian dài để cho ra được sản phẩm hoàn thiện mang tên Snap Classick.

Cấu tạo cần thiết để Snap Classick là một đôi giày thuộc các tin đồ trượt ván.

Da lộn (Suede): với hoạt động thực hiện những trick của Skateboard đòi hỏi một đôi giày được làm từ da lộn để hạn chế bị rách sau nhiều lần ma sát với Gtip Tape.

Đế cao su nguyên khối: đế bằng và được làm từ cao su sẽ giúp giày có tuổi thọ cao hơn khi chơi trong một thời gian dài

Dây giày dày dặn: dây giày cũng là một phần cọ sát với ván rất nhiều, vì vậy một đôi dây giày bên bỉ sẽ giúp các Skater tiết kiệm hơn trong hành trình theo đuổi đam mê của mình.

Đang xem: ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SNAP CLASSICK

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng