NHỮNG BGIRL XUẤT SẮC VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

NHỮNG BGIRL XUẤT SẮC VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Shun (Việt Nam)

Bgirl Shun bắt đầu tập Breaking năm 20 tuổi (từ năm 2016) và được coi là Bgirl vô đối hiện nay tại Việt Nam khi đạt được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Vô địch Sea Game 32 bộ môn Breaking năm 2023, là Bgirl đầu tiên trong lịch sử của Việt Nam tham gia giải dành cho Breaking Dance uy tín và lớn nhất thế giới - Red Bull BC One World Final 2023.
"Tự hào vì tôi đã ở đây tại Paris để tham dự RebBull BC One World Final 2023 tại Paris
Khi tôi bắt đầu hành trình của mình, tôi không hề nghĩ rằng mình có thể đi xa đến như vậy. Không một ai và đôi lúc tôi cũng không tin vào chính mình. Thật biết ơn vì những điều đang diễn ra với tôi. Tôi tin rằng sự nỗ lực, chăm chỉ sẽ luôn được đền đáp và tôi đã sẵn sàng để tỏa sáng.
Tôi tự hào với bản thân tôi cho đến ngày hôm nay."

Hình ảnh của Bgirl Shun tại Paris RedBull BC One World Final 2023

Ami (Nhật Bản)

Bgirl Ami bắt đầu nhảy từ năm 6 tuổi và bắt đầu nhảy Breaking vào năm 10 tuổi. Cô được rèn luyện và chỉ dạy qua bboy Katsu One, Taisuke và Wata. Ami nổi tiếng có lối nhảy rất Clean, mượt mà, những Flow của cô ấy rất độc đáo, khỏe khắn.

Vào năm 2016, cô thắng Breaking 2 to 2 với chị của cô ấy là Bgirl Ayu và xuất sắc trở thành Bgirl đầu tiên trong lịch sử thắng Red Bull One World Final vào năm 2018 và xuất sắc vô địch lần nữa vào năm 2023. Năm 2019, Ami vô địch giải WDSF đầu tiên. Cô ấy cũng là một trong những thành viên thuộc Reb Bull BC One All Stars.

Ami nói rằng cô ấy học được rất nhiều và được thấy Thế giới rộng mở hơn và điều đó đã không xảy ra nếu cô không phải là một Bgirl.

"Làm điều mà bạn thích và hãy đặt tất cả mọi nỗ lực vào đó. Nó rất là quan trọng khi luôn trân quý mọi điều bạn đang có và đừng so sánh bạn với người khác."

Ayumi (Nhật Bản)

Bgirl Ayumi thuộc Body Carnival Crew bắt đầu nhảy từ năm 21 tuổi sau khi được truyền cảm hứng bởi chị của cô là Narumi.

Bgirl Ayumi có phong cách nhảy được nhận xét là rất “Chi tiết” và “Hoàn chỉnh”. Cô đã đạt rất nhiều thành tích trong và ngoài nước nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc luyện tập của mình.

Ayumi là Bgirl đầu tiên trong lịch sử được mời tham gia Red Bull BC One World Final vào năm 2017.

Ayumi xuất sắc thắng WDSF (World Breaking Championship) vào năm 2021 và huy chương đồng vào năm 2022.

"Tôi là người già nhất trong các bạn tham gia những trận đấu này”. Dù Ayumi đã hơn 40 tuổi nhưng cô luôn cháy hết mình trong những trận thi đấu và truyền cảm hứng cho rất nhiều Bgirl, Bboy trên toàn thế giới.

Kastet (Nga)

Cô là một trong những Bgirl nổi tiếng nhất thế giới thuộc 3:16 Crew, cô bắt đầu nhảy Breaking vào năm 12 tuổi (2010).

Kastet phát triển những kĩ năng của mình thông qua những thành viên của Crew như Bboy Marvel và Bboy Jerry Metal. Cô có lối nhảy rất Funky và có phong cách độc đáo.

Kastet xuất sắc khi dành được chức vô địch giải Red Bull BC One World Final hai năm liên tiếp là 2019, 2020, tiếp đó là vô địch 2021 WDSF tại Châu Âu.

Nadia (Nga)

Nadia bắt đầu nhảy Breaking sau khi nhìn thấy nhóm nhảy Da Funky Style và yêu thích niềm văn hóa Hip Hop từ đó.

Nadia nổi tiếng với phong cách nhảy rất Fresh và Funky. Ta có thể thấy những bước nhảy tự do, linh hoạt và không kém phần bùng nổ mỗi khi Nadia trình diễn. Điều đó truyền cảm hứng đến cho rất nhiều Bboy, Bgirl và khiến cô trở thành một đối thủ đáng gờm trong các trận thi đấu.

Baby Son (Pháp)

Cô là một OG Bgirl đến từ Pháp, là thành viên huyền thoại của Wanted Posse Crew. Cô bắt đầu tập Breaking năm 16 tuổi sau khi thấy một trận Cypher. Lúc đó Baby Son đã dừng việc tập Gymnastics để đến với bộ môn Breaking.

Cô nói rằng điều quan trọng nhất của cô học được khi nhảy Breaking là vượt qua chính mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc làm ban giám khảo, Baby Son đã được mời làm một trong những Judge của Red Bull BC One World Final 2023. Với niềm đam mê nhảy của mình, Baby Son đã tạo được nguồn cảm hứng cho nhiều Breaker nói riêng và phụ nữ nói chung trên toàn thế giới.

A portrait of Babyson.

Movie One (Tây Ban Nha)

Movie One là một OG Bgirl đến từ Tây Ban Nha và bắt đầu nhảy Breaking năm 22 tuổi. Cô bị thu hút bởi Breaking bởi những động tác đầy thử thách của nó.

Movie One đã thi đấu và chiến thắng nhiều cuộc thi trên toàn thế giới và Breaking trở thành cuộc sống của cô. Cô nói rằng hãy dành thời gian, kiên nhẫn và mọi việc sẽ tự khắc diễn ra. Thông qua Breaking đã khiến cô nhận ra nhiều điều, hiểu bản thân rõ hơn và tin vào chính mình.

Movie One đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm ban giám khảo và cũng là một trong 5 vị Judge quyền lực của Red Bull BC One World Final 2023.

Đang xem: NHỮNG BGIRL XUẤT SẮC VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng