NHỮNG SKATER NỔI TIẾNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG LỰC (PHẦN 1)

NHỮNG SKATER NỔI TIẾNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG LỰC (PHẦN 1)

Cộng đồng trượt ván đang ngày càng được quảng bá rộng rãi hơn trong những năm gần đây ở Việt Nam. Một môn thể thao giúp kết nối con người, nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, và điều tuyệt vời là nhìn nhận bản thân chúng ta một cách sâu sắc hơn. Skateboard không chỉ là một môn thể thao, mà còn là phong cách sống, một cách để giải tỏa và lấy lại năng lượng.

Sau đây là những Skater đã ghi lại hành trình theo đuổi bộ môn này thông qua những thước phim của họ, để từ đó chúng ta có được một góc nhìn rộng hơn về những nỗ lực, kiên nhẫn, sự cam kết bền bỉ của họ đối với bộ môn này cũng như rút ra được việc để thật sự giỏi ở một lĩnh vực nào đó cũng đều đòi hỏi một sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

1.       Rayssa Leal 

Là một skater nữ đến từ Brazil, cô sinh năm 2008. Cô nổi tiếng với Video khi mặc váy công chúa và chơi ván vào năm 2015. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Rayssa đã sớm bộc lộ tài năng và sự cần cù của mình trong luyện tập vớ bộ môn trượt ván.

Cô đã xuất sắc đạt huy chương bạc Olympic Tokyo năm 2020.

Rayssa luôn chăm chỉ luyện tập và đăng những video truợt ván chuyên nghiệp trên Instagram của mình. Cô cùng với Momiji Nishiya tranh giải và đều đứng top đầu trong SLS (Street League Skateboarding)

 

 

 Rayssa xuất sắc được giải thưởng Nickelodeon Brazil Kids’ Choice Award for Inspiration of the Year vào năm 2021.

 

2.       Momiji Nishiya

Momiji là một Skater nữ sinh năm 2007 người Nhật Bản.

Cô là một Skater xuất sắc đạt giải vô địch dành cho nữ giới ở OLympic Tokyo 2020 trong bộ môn trượt ván.

Trên Instagram của Momiji, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc và video về trượt ván của mình. Những thước phim đều thể hiện trình độ, tài năng trượt ván của cô.

Cô cùng với Rayssa tranh giải và thường xuyên đứng top đầu trong giải SLS.

 

3.       Luis Mora

Nếu bạn muốn theo dõi một kênh youtube về trượt ván chuyên nghiệp với những thước phim được đầu tư chỉnh chu về kịch bản cũng như màu sắc. Kênh của Luis Mora sẽ rất phù hợp với bạn.

Luis Mora là một skater đến từ Mỹ, hơn 10 năm trước, anh luôn tự hỏi có thể kiếm tiền được từ đam mê trượt ván hay không. Anh đã thành lập một Brand riêng của mình về quần áo có tên là Erased, chuyên bán những Item không những phù hợp cho những bạn trượt ván nói chung mà còn có thể ứng dụng rộng rãi.

Luis Mora luôn có sức hút bởi sự hợp tác với nhiều Skater trẻ nổi tiếng thế giới như Kyosuke Yamashita, Filipe Mota, Takuya Ishizuka,.. Các thước phim của Luis luôn chỉnh chu và đem lại những hình ảnh rất sinh động cho người xem.

Ngoài những thước phim chuyên nghiệp về trượt ván, các video của anh ấy còn chứa đựng cả những câu chuyện thường nhật vui nhộn. Hành trình đi qua nhiều thành phố và các nước khác nhau. Các thành viên của Erased tham gia nhiều giải thưởng lớn và gặp gỡ nhiều Skater trên toàn thế giới.

4.       Yung Wavy

Yung Wavy có thể là một cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng Skateboard. Anh hoạt động trên nhiều nền tảng như Youtube, Tiktok và nổi bật nhất là trên Instagram.

Trong những video của mình, anh chia sẻ những tip, kinh nghiệm của anh khi chơi bộ môn này. Ngoài ra là một chuỗi những câu chuyện truyền động lực cuộc sống thông qua bộ môn trượt ván.

Những short video hướng dẫn trick, tại sao chúng ta không nên từ bỏ trượt ván?, Cách ngã đúng, cách chọn quần áo, chọn giày phù hợp,..

Yung Wavy luôn update sự tiến bộ trong trượt ván của mình, những câu chuyện chuyện truyền động lực và một thái độ luôn học hỏi những điều mới.

5.      Rita Ishizuka

Rita là một Skater 6 tuổi đến từ Nhật Bản.

Bạn không đọc nhầm đâu, từ khi còn nhỏ chỉ mới biết đi, cậu đã được tiếp xúc với bộ môn trượt ván và sớm thể hiện tài năng của mình. Rita xuất hiện trong một vài Video của Luis Mora cùng anh trai của mình là Yuta và Takuya. Cậu bé được bố mẹ và hai anh trai cũng là Skater cho tiếp xúc với bộ môn này từ rất sớm. Cậu thể hiện việc mình rất yêu thích trượt ván và đã tiến bộ rất nhiều thông qua những video mà cậu update hằng ngày trên Instagram.

6.       Kyonosuke Yamashita

Một cái tên không còn xa lạ khi luôn góp mặt trong các cuộc thi lớn ở Nhật Bản và thế giới. Kyonosuke là một Skater sinh năm 2004 và đến từ Nhật Bản. Cậu được xem là thế hệ tài năng tiếp theo cho bộ môn này.

Cậu nổi tiếng với phong cách chơi ván cool ngầu, tính cách thân thiện và luôn nỗ lực từng ngày để nâng tầm level trượt ván của mình.

Hiện cậu đang theo đuổi con đường trượt ván chuyên nghiệp và tham gia các giải đấu lớn ở Nhật Bản và thế giới như Tampa Am. Các bạn có thể theo dõi những thước phim của cậu ấy trên kênh Youtube Luis Mora hoặc Instagram.

7.      Chris Chann

Chris Chann là một Skater và Youtuber 30 tuổi đến từ nước Mĩ.

Anh nổi tiếng với những video về trượt ván vừa chuyên nghiệp, vừa thân thiện, thước phim truyền động lực cho những người xem trên thế giới.

Anh được yêu thích bởi cách nói chuyện thú vị, hài hước cùng như nội dung video rất gần gũi với người xem.

8.      Aaron Kyro

Aaron kyro không còn xa lạ gì với những bạn hay theo dõi những kênh youtube về trượt ván. Anh sinh năm 1983 và đến từ nước Mĩ.

Anh hay thử thách bản thân mình bởi những trick lạ, để chứng minh sự bền bỉ khi chinh phục một bộ môn cần sự kiên trì và bền bỉ như trượt ván.

Ngoài ra anh còn có những video về chế tạo những chiếc ván có 102 rất thú vị như ván từ thủy tinh, ván lắp nhiều bánh, ván làm từ sắt,..

Anh còn mở những cuộc thi, những lớp dạy về trượt ván cho những em nhỏ. Có thể nói những video của Aaron kyro truyền động lực rất lớn cho những Skaters. Các bạn có thể theo dõi kênh Youtube của Aaron Kyro có tên là Braille Skateboarding

9.      Filipe Mota

Lại là một Skater trẻ đang được săn đón nhiều nhất, Filipe Mota là một Skater 16 tuổi đến từ Brazil.

Cũng như Kyonosuke, cậu được xuất hiện nhiều trong những Video của Luis Mora. Kỹ năng trượt ván của cậu được thể hiện xuất sắc thông qua những thước phim.

Cậu luôn tràn đầy năng lượng, thân thiện với mọi người và luôn cố gắng nỗ lực để theo đuổi con đường trượt ván chuyên nghiệp, tham gia nhiều giải đấu ở Nhật Bản, SLS (Street League Skateboarding),...

10.       Isamu Yamamoto

Nếu bạn đang muốn trượt ván theo phong cách tự do thì Isamu Yamamoto là một người sẽ truyền động lực cho bạn.

Isamu Yamamoto hiện 20 tuổi, là một Freestyle Skater người Nhật Bản. Ở tuổi 14, Yamamoto đã giành vị trí quán quân tại Giải vô địch trượt ván vòng tròn tự do thế giới ở British Columbia, Canada.

Các video của anh đều khiến người xem rất ấn tượng bởi kĩ năng điều khiển ván rất điêu luyện, không những vậy anh còn có thể chơi chuyên nghiệp cả bộ môn Freeline và 2 ván cùng một lúc.

11.       Takuya Ishizuka

Takuya Ishizuka là một Skater 25 tuổi đến từ Nhật Bản, là anh trai của Rita Ishizuka, những short video của Takuya trên Instagram cũng rất chuyên nghiệp và thể hiện anh là một Skater nổi tiếng ở Nhật Bản.

Anh hay xuất hiện trong những Video của Luis Mora, cùng với hai em trai là Yuta và Rita, thể hiện một gia đình luôn trượt ván rất vui vẻ với nhau.

 

12.       Ginwoo Onodera

Ginwoo là một Skater đến từ Nhật Bản, dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cậu đã rất tài năng khi đi đấu giải tại nhiều giải thưởng ở Nhật Bản cũng như giải thế giới Tampa Am và xuất sắc đạt vị vị trí thứ 7 năm 2021 và vị trí thứ 2 năm 2022.

Ginwoo hiện hiện tại được ba mẹ ủng hộ cho việc theo đuổi bộ môn trượt ván chuyên nghiệp.

Các bạn có thể theo dõi những thước phim trượt ván của cậu trên Instagram hoặc Youtube.

 

 

Đang xem: NHỮNG SKATER NỔI TIẾNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG LỰC (PHẦN 1)

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng