VỆ SINH GIÀY VỚI BÌNH XỊT CHUYÊN DỤNG KFRESH

VỆ SINH GIÀY VỚI BÌNH XỊT CHUYÊN DỤNG KFRESH

Việc sử dụng một đôi giày bám bẩn làm bạn kém chỉnh chu trong mắt người khác đồng thời cũng giảm tuổi thọ sử dụng đôi giày thể thao của mình.  

Player-1 – Sản phẩm Sold out 300 đôi chỉ sau 5 ngày mở pre-order của RieNevan với phần Upper bằng da nhân tạo, vải Mesh, da lộn,…dễ bị bám bẩn.

Cùng RieNevan hướng dẫn mọi người vệ sinh đôi Sneaker này như thế nào nhé!

 

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ

 

- 1 đôi Player-1 bám bẩn

- 1 bình xịt vệ sinh giày/ Xà phòng nhẹ hoặc bột giặt dạng lỏng (Bạn có thể sử dụng bình xịt KFRESH để bảo vệ đôi giày của bạn https://goeco.link/TmWGR

- Nước

- Dấm trắng

- Bàn chải lông mềm hoặc bàn chải đánh răng

 

Player sau khi được "tẩy rửa", trông như mới.

 

 

CÁCH VỆ SINH GIÀY 

 

Hãy vệ sinh Player-1 khi chúng khô hoàn toàn. Nếu đôi Sneaker của bạn trong tình trạng bám bùn đất, đi bộ đường dài hoặc đang ướt thì để chúng khô tự nhiên ở môi trường tự nhiên. Sau khi khô, hãy bắt đầu với quá trình làm sạch. 

 

1.Loại bỏ bụi bẩn

 

Sử dụng bàn chải đánh răng hoặc bàn chải có lông mềm, lau sạch càng nhiều bụi bẩn trên đôi giày càng tốt. Đặt giày trên bàn (hoặc nơi có thoải mái cho việc vệ sinh), có thể sử dụng một số giáy báo lót bên dưới để đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa sự lộn xộn. 

Nếu đôi giày với phần bùn đất bám bẩn nhiều, hãy sử dụng bàn chải mạnh ở phần đế (Outsole) nhưng với phần Upper bằng da hoặc vải Mesh, hãy nhẹ tay và cẩn thận hơn.

 

Tẩy mạnh phần Outsole.

 

 

2. Xử lý bụi bẩn cứng đầu

 

Dùng bàn chải lông mềm phủi nhẹ phần bụi bẩn theo chiều kim đồng hồ ở phần Upper của giày. Với bộ phận Vamp bằng vải Mesh thoáng khí, không nên trực tiếp sử dụng bàn chải. Thay vào đó, có thể sử dụng khăn ẩm lau sơ bụi bẩn. 

Đối với các kẽ hở ở phần đế Outsole- Nơi dễ bám bẩn nhất, hãy tăng áp lực để tẩy sạch giày. Với các góc li ti, hãy sử dụng bàn chải đánh răng mềm để dễ len vào các góc hơn. 

Việc xử lí bụi bẩn ở đôi Player-1 giúp thực hiện các bước vệ sinh phía sau dễ dàng hơn.

 

 

3. Làm sạch Upper

 

Sử dụng bọt vệ sinh chuyên dụng KFRESH xịt trực tiếp vào phần định vệ sinh. Nếu không có chất tẩy rửa chuyên dụng hãy sử dụng xà phòng rửa chén, pha loãng với nhiều nước. Trên một số chất liệu, việc sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ cao có thể làm đổi màu hoặc loại bỏ dầu tự nhiên trong chất liệu. Trước khi bắt đầu, nên kiểm tra một khu vực nhỏ của giày để đảm bảo xà phòng không gây hư hại đến giày bạn nhé!

 

Phần gót Backtab Player-1 là phần bám bẩn nhất trong đôi giày xịt trực tiếp KFRESH, sau đó dùng bàn chải mềm vệ sinh theo chiều trên xuống. 

 

Với những phần dạng lưới Mesh như Tongue (Lưỡi gà), Vamp (Mũi giày), phần nhỏ Quartar (Mặt hông giày) không nên dùng bàn chải, chỉ nên dùng bọt vệ sinh KFRESH xịt trực tiếp và dùng khăn ẩm lau sạch. 

 

Nhẹ nhàng giặt phần Upper của giày bằng dung dịch tẩy rửa và dùng khăn để lau sơ phần bọt thừa.

 

 

4. Giặt dây buộc (Laces)

 

Có hai cách để làm sạch dây giày. Đầu tiên: Lấy chúng ra khỏi giày và giặt bằng tay trong dung dịch vệ sinh KFRESH. Dùng ngón tay xoa bóp dây buộc, rửa sạch và thấm khô bằng vải. 

 

Hoặc, sau khi tháo chúng ra khỏi giày, bạn có thể cho dây giày vào túi giặt dạng lưới và cho vào máy giặt. Sử dụng nước lạnh và sấy khô ở nhiệt độ thấp để nhựa ở hai đầu không bị chảy. Túi lưới sẽ giúp chúng không bị rối trong chu kỳ quay.

Phơi khô phần dây (Laces) dưới ánh nắng mặt trời. 

 

Phần dây (Laces) tháo ra và vệ sinh riêng.

 

 

5.Vệ sinh riêng phần lót giày Insoles

 

Với Player1, miếng lót công nghệ có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, Player1 với phần Insole với chất liệu boost hoàn toàn mới so với các phiên bản khác của RieNevan.

Boost là những hạt nhựa Polyurethan (hay còn gọi là TPU) được bơm không khí vào trong để tạo thành các hạt nhỏ (Có đường kính khoảng 0.5 cm). Sau đó chúng được đem đi ép nhiệt để tạo thành khối, và được ứng dụng trong đế giày của Player1. 

 

Hạt Boost của phần Insole Player-1.

 

 

Dùng dung dịch tẩy rửa xịt trực tiếp vào miếng lót, dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng chải phần bên trên và dưới phần Insole cho đến khi sạch hoàn toàn.

Để nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp cho đến khi khô hoàn toàn.

Lưu ý: Insole với công nghệ hạt boost giới hạn nhiệt nên khi vệ sinh hãy để chúng khô tự nhiên, không cho vào máy sấy. 

 

Boost kị nhiệt không nên dùng mấy sáy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

 

 

6.Làm khô giày

 

Tách riêng giày, dây buộc và lót giày để quá trình làm khô nhanh hơn. Hầu hết giày mất ít nhất 8 giờ để khô hoàn toàn. Khi tất cả các bộ phận đã khô, hãy lắp ráp lại.

 

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG 

 

Đối với phần da lộn, nếu vết bẩn cứng đầu hãy đợi cho bùn khô hoàn toàn trước khi làm sạch. Nhẹ nhàng chải sạch bụi bẩn đã khô bằng bàn chải mềm hoặc vải sạch. Nhúng góc vải vào giấm trắng hoặc dung dịch tẩy rửa (không làm ướt giày), sau đó xoa bóp theo chuyển động từ bên này sang bên kia, để da lộn khô tự nhiên.

Đối với vết bẩn nhỏ, có thể dùng tẩy để chà mạnh, sau đó dùng bật lửa hơ nhẹ để phần da lộn không bị xù lông.

Chất liệu da lộn dễ gặp tình trạng khô cứng, mất form nếu dùng với nước hoặc chất tẩy rửa mạnh. Khi vệ sinh xong nếu phần da bị xù, hãy dùng bật lửa hơ nhẹ trên bề mặt, giày sẽ trông như mới.

Sau khi giày của bạn được vệ sinh sạch và khô, bạn có thể phủ một lớp bảo vệ — chẳng hạn như chất dưỡng da hoặc bình xịt chống thấm nước an toàn cho da chẳng hạn— để làm sạch của đôi giày bạn dễ dàng hơn.

 

 

 
 
 

Đang xem: VỆ SINH GIÀY VỚI BÌNH XỊT CHUYÊN DỤNG KFRESH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng