CÁC BGIRL NỔI TIẾNG VÀ ĐẦY TRIỂN VỌNG TRONG TƯƠNG LAI

CÁC BGIRL NỔI TIẾNG VÀ ĐẦY TRIỂN VỌNG TRONG TƯƠNG LAI

Các Bgirl ngày càng khẳng định bản thân mình qua những Round nhảy và dễ dàng thực hiện những động tác khó, Power Move như nhiều Bboy khác. Ngoài ra Flow của các Bgirl cũng đều có phong cách riêng, vô cùng uyển chuyển và mượt mà. Họ dần khẳng định vị trí của bản thân qua nhiều giải nhảy cấp Quốc tế như Red Bull BC One World Final, The Legits Blast và sắp tới là Paris Olympic 2024.

1. Nicka (Dominika Banevic)

 

 Bgirl Nicka sinh ngày 8.6.2007, cô đến từ Cộng Hòa Litva và hiện là một Bgirl đầy triển vọng và tiềm năng trong hiện tại và tương lai.

Nicka có niềm đam mê với Breaking sau khi xem một chương trình trên TV vào năm 5 tuổi và bắt đầu luyện tập vào năm 8 tuổi.

Theo một bài phỏng vấn, Bgirl Nicka được truyền cảm hứng rất lớn từ Bboy Intact. Cô luyện tập chăm chỉ, đều đặn 6 giờ mỗi ngày.

Nicka được tài trợ bởi Red Bull và hiện tại đang luyện tập chuẩn bị cho Paris Olympics 2024.

Nicka đã vô địch giải European Championships 2023, vô địch 4 năm liên tiếp cho giải Breaking quốc gia tính đến năm 2023

2. Yell

 

Bgirl Yell sinh năm 2000, cô là người Hàn Quốc và bắt đầu tập nhảy Breaking Dance từ năm 15 tuổi.

Yell miêu tả phong cách nhảy Breaking của mình sẽ theo một Flow rất riêng biệt và mượt mà. Vì Yell cò là một giảng viên và có thể nhảy nhiều thể loại khác nhau nên phần Top Rock của Yell rất đa dạng và theo nhiều Style.

Bgirl là một trong những đại diện của đội tuyển quốc gia hàn Quốc, cô đạt giải huy chương đồng giải Youth Olympic games tại Buenos Aires vào năm 2018, xuất sắc vô địch giải BC Red Bull South Korea Cypher năm 2019, 2022.

3. Logistx

 

Logistx (Logan Edra) sinh năm 2003,  là một Bgirl người Mỹ gốc Philippines

Logistx đã chuẩn bị trước nhiều tháng cho giải Red Bull BC One World Final 2021 và dù gặp chấn thương ở đầu gối những đã xuất sắc vượt qua nhiều Bgirl nổi tiếng thế giới và đạt giải Vô địch. Trở thành một trong những Bgirl trẻ tuổi nhất thắng giải này trong lịch sử. Năm 2022 sau đó, Logistx đã đoạt giải Á quân Red Bull BC One World Final.

Logistx có nền tảng là một Gymnast và một Dancer nên cô rất khỏe khi thực hiện Power Move và phong cách đi Toprock cũng rất đa dạng.

Bgirl Logistx truyền cảm hứng cho rất nhiều Bgirl về sự khỏe khoắn và chứng minh Power Move không chỉ dành riêng cho những Bboy.

4. 671 (Liu QingYi)

Bgirl 671 sinh năm 2006 là một Bgirl xuất sắc đến từ Trung Quốc.

Đặc trưng của phong cách nhảy của Bgirl 671 là sự khỏe khoắn, lấn át đối thủ bằng thái những động tác mạnh mẽ. Bgril 671 đã vô địch Outbreak Europe 2022 và WDSF Breaking vào năm 2023

 

5. Bgirl India 

 

Bgirl India sinh năm 2006 và cô đến từ Hà Lan

Bgirl India xuất sắc vượt qua Logistx vô địch Red Bull BC One World Final vào năm 2022, vô địch WDSF European Breaking Championship vào năm 2022.

India được truyền cảm hứng bởi Bboy Menno và Bgirl Vanessa. Mỗi round của Bgirl India đều mang phong cách mạnh mẽ, sáng tạo và hòa mình vào âm nhạc.

 

-

Đang xem: CÁC BGIRL NỔI TIẾNG VÀ ĐẦY TRIỂN VỌNG TRONG TƯƠNG LAI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng