LET'S HUNT - TRUY TÌM KHO BÁU CỦA RIENEVAN

LET'S HUNT - TRUY TÌM KHO BÁU CỦA RIENEVAN

Giới thiệu Series Let's Hunt

Nhằm tạo nên một trò chơi thú vị cho các bạn yêu thích RieNevan tại thành phố Đà Nẵng, RieNevan đã tạo nên Series Let’s hunt vào ba ngày 22, 23, 24/9 tại ba địa điểm lần lượt là Cầu Rồng, Công Viên Biển Đông, APEC.

New Packaging của RieNevan được thiết kế đặc biệt theo phong cách bản đồ, hình dáng như một rương kho báu đang được cất giấu tại nơi bí ẩn.

Đúng với tinh thần mà RieNevan gửi gắm trong bản PLAYER 1, người chơi sẽ hóa thân thành những thủy thủ để truy tìm kho báu tại những nơi bí ẩn của thành phố. Địa điểm sẽ được tiết lộ trong khoảng một tiếng trước khi chơi, kho báu sẽ được cất giấu kĩ càng để tạo nên thử thách khó nhằn và khiến trò chơi trở nên kịch tính hơn.

Poster cho địa điểm đầu tiên của Kho báu được cất giấu tại Cầu Rồng

Cuộc dạo chơi này được RieNevan tổ chức lần lượt tại ba địa điểm nổi bật của thành phố Đà Nẵng nhằm quảng bá giá trị du lịch, lưu giữ những kỷ niệm đẹp và là chất xúc tác cho những chương trình kế tiếp.
Kho báu bao gồm một đôi giày PLAYER 1 được Custom đặc biệt theo phong cách bản đồ và một chiếc áo đến từ thương hiệu TOBI. Hai sản phẩm đều quảng bá những địa điểm, thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Phiên bản PLAYER 1 được Custom đặc biệt theo Concept của Let's Hunt

Nhằm đưa RieNevan gần với mọi người và quảng bá giá trị của thành phố. Series Let’s hunt đã được chuẩn bị Concept kĩ càng với phong cách chiếc bản đồ của những thủy thủ thời xưa, luôn khát khao khám phá những vùng đất mới để tìm thấy kho báu vĩ đại.

Đồng hành với RieNevan trong Let’s Hunt còn có sự trợ giúp không thể nào tuyệt vời hơn của TOBI Streetwear với những chiếc áo mang nét đẹp của thành phố Đà Nẵng trong bộ sưu tập Việt Souvenirs và Ekip của Đà Nẵng tui đã hỗ trợ quay chụp lại những hình ảnh dễ thương, chân thật nhất của các thủy thủ.

Tobi Streetwear với chiếc áo nằm trong bộ sưu tập 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗦𝗼𝘂𝘃𝗲𝗻𝗶𝗿𝘀 

Ngoài ra là sự giúp đỡ tận tình của Ekip Đà Nẵng Tui về phần hình ảnh và hỗ trợ truyền thông để quá trình diễn ra Let's Hunt được suôn sẻ nhất có thể ^^

 

Những Thủy thủ xuất sắc đã giành được kho báu

Điểm chung của ba lần đặt kho báu là được các thủy thủ săn đón rất nhanh và trên dưới 30 phút. RieNevan thấy rằng các thủy thủ đều đã theo dõi cập nhật trên trang Fanpage và có sự chuẩn bị kĩ càng cho Let’s Hunt, điều đó làm cho RieNevan cảm thấy rất vui khi mọi người có sự quan tâm và là tiền đề để RieNevan chuẩn bị kĩ càng hơn nữa cho những chương trình sau.

Thủy thủ No1 tại Cầu Rồng

Thủy thủ No2 tại Cầu Rồng

Thủy thủ No3 tại Công viên Biển Đông

Thủy thủ No4 tại Công viên Biển Đông

Thủy thủ No6 tại APEC

Thủy thủ No7 tại APEC

Bài viết đang được cập nhật...

Đang xem: LET'S HUNT - TRUY TÌM KHO BÁU CỦA RIENEVAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng