CÁCH BẢO QUẢN GIÀY VÀO MÙA MƯA

CÁCH BẢO QUẢN GIÀY VÀO MÙA MƯA

Mùa mưa nhưng bạn vẫn muốn mang Sneaker, hay thời tiết giao mùa quá thất thường làm chúng ta không lường trước được việc khi nào đôi giày của chúng ta bị ướt, hôm nay RieNevan sẽ chỉ cho các bạn một vài cách bảo quản giày trong thời tiết thất thường này nhé.

1. Khi giày bị ướt nhẹ

Chúng ta phải lau sạch giày bằng khăn sạch, sau đó vò giấy khô bỏ vào giày để hút ẩm sau một đêm.

Có thể thêm vỏ quýt, xịt thêm cồn khử khuẩn để khử mùi của giày.

2. Khi giày bị ướt nặng, ngâm nước mưa lâu

Chúng ta nên giặt sạch giày là tốt nhất, sau đó cố gắng lau thấm bớt nước bên ngoài và bên trong giày. Phơi giày ở nơi khô thoáng và có thể sử dụng thêm quạt máy, tuyệt đối không dùng máy sấy nóng hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Giặt sạch giày với dung dịch Kfresh của RieNevan – ưu điểm là có thể sử dụng trên nhiều loại chất liệu  không làm ướt giày quá nhiều, khô nhanh và đảm bảo giặt sạch những vết bẩn cứng đầu.

Quy trình giặt giày với Kfresh: Đọc thêm tại đây

 

3. Một vài cách phòng tránh khi mang giày trong thời tiết dễ mưa

-Mang theo áo mưa cho giày

Đây là một dụng cụ cần thiết mà chúng ta nên mang theo để sử dụng bất cứ lúc nào khi trời mưa, áo mưa cho giày sẽ làm giày không bị dính bụi bẩn, bùn và nước trong quá trình di chuyển.

-Dùng bịt xịt Nano chống nước

Xịt chống nước trước khi ra ngoài sẽ giúp bảo vệ đôi giày của bạn khi gặp trời mưa, nếu không mưa thì sẽ tránh giày của bạn dính những vết bẩn khác. Khi xịt xong sẽ không làm biến đổi chất liệu giày và có thể duy trì chống vết bẩn đến 4 tuần liền.

-Nên để giày ở nơi thoáng mát

Thời tiết nhiệt đới, độ ẩm cao và dễ bị dính mưa thì việc để giày nơi khô ráo, thoáng mát giúp giày có tuổi thọ cao hơn, tránh ẩm mốc và có mùi.

-Luôn mang theo khăn giấy thấm nước

Khăn giấy là một vật tiện lợi mà chúng ta nên mang theo hằng ngày. Việc này sẽ hạn chế việc giày bị ướt quá lâu, lau sạch bụi bẩn dễ dàng ngay khi bị bám vào, nhanh khô hơn và sạch sẽ sau khi đi mưa về.

-Nên vệ sinh giày thường xuyên

 Một đôi giày sạch sẽ, ít bụi bẩn khi được vệ sinh đều đặn thì bị dính nước sẽ đỡ có mùi và hạn chế nấm mốc tốt hơn.

-Vệ sinh giày thường xuyên bằng bình vệ sinh K Fresh chuyên dụng của nhà RieNevan

-Dùng bột Soda hoặc bột hút ẩm

 

Đang xem: CÁCH BẢO QUẢN GIÀY VÀO MÙA MƯA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng