PHÂN BIỆT REAL/FAKE - CÁCH ĐỂ LỰA CHỌN MỘT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

PHÂN BIỆT REAL/FAKE - CÁCH ĐỂ LỰA CHỌN MỘT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

KHÁI NIỆM

 

Hàng Auth là gì?

Auth là từ viết tắt của Authentic. Trên thực tế, người ta có thể dùng các từ ngữ như: original, hàng real, legit, genuine để miêu tả những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, được chính doanh nghiệp đó sản xuất và phát hành ra thị trường. Các sản phẩm này sẽ đạt đúng tiêu chuẩn mà họ đặt ra.

Hàng Fake là gì?

Hàng Fake còn được gọi là hàng giả. Đây là một loại mặt hàng được thiết kế tương tự như bản nguyên mẫu của nó, nhưng chất lượng của chúng không tốt như hàng Like Auth hay Replica. Hiện nay, mặt hàng này đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với giá thành cực kỳ rẻ.

TẠI SAO NHỮNG SẢN PHẨM GIÀY AUTHENTIC GIÁ THÀNH LẠI CAO?

Không thể bàn cãi, cùng là một đôi giày, nhưng chất lượng một sản phẩm Auth chắc chắc ăn đứt đôi giày Fake dù nhìn bằng mắt thường, chúng giống nhau đến 90%.

Có nhiều nguyên nhân khiến những sản phẩm gắn mác Authentic giá thành lại cao đến vậy.

Tốn chất xám

 

 

Để một sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình dài. Những nhà thiết kế tốn không ít thời gian vào bản thiết kế, bản vẽ chi tiết. Sau khi đến nhà máy, những mẫu thử không đủ chất lượng bị tiêu hủy và làm lại nhiều lần để đạt chất lượng tốt nhất. Công đoạn tốn thời gian dài về mặt quy trình lẫn chất xám khiến cho một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng phải thử nghiệm hàng chục lần, tốn cả năm trời trong nhà máy trước khi sản xuất hàng loạt là bình thường.

Thời gian hoàn thành lâu

Tham khảo thêm về quy trình sản xuất giày của RieNevan để biết thêm chi tiết https://rienevan.com/post/QUY-TRINH-SAN-XUAT-GIAY-TAI-RIENEVAN-NHU-THE-NAO-118.html

Việc này đảm bảo quy trình, kiểm soát chất lượng cho những sản phẩm rồi mới đến tay người tiêu dùng.

Nguyên vật liệu tốn kém

 

 

Từ khâu chuẩn bị, thử nghiệm đến tiến hành sản xuất tốn không ít thời gian, việc này góp phần vào khiến cho chi phí giá thành sản phẩm được đội lên, khiến cho sản phẩm gắn mác Authenic thông thường giá thành cao hơn bình thường.

Chi phí lao động

 

 

Cần rất nhiều thời gian và công sức để thiết kế và sản xuất một đôi giày thể thao. Giày thể thao thường được thiết kế bởi các nhóm thiết kế và quá trình sản xuất có thể phức tạp.

Đầu tiên, các nhà thiết kế đưa ra một bản thiết kế sơ bộ cho giày sneaker. Sau đó, họ tạo ra nguyên mẫu của giày thể thao.

Đôi giày được gửi đến một nhà sản xuất tiếp tục nghiên cứu để  sản xuất ra sản phẩm cuối cùng. Tất cả những điều này đều cần thời gian và công sức, và tất cả đều tiêu tốn nhiều nhân sự lẫn tiền bạc .

Tiếp thị và xây dựng thương hiệu

Lịch sử hình thành thương hiệu cũng là điều tối quan trọng. Những nhãn hàng có chỗ đứng, giá trị nhất định trong thị trường, bất cứ sản phẩm nào bán ra có giá thành nhỉnh hơn.

Các công ty sản xuất giày thể thao thường chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm của họ. Họ cũng đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu, điều này có thể gây tốn kém.

Tất cả hoạt động tiếp thị và xây dựng thương hiệu này đều tốn tiền, và chi phí đó được chuyển cho người tiêu dùng dưới dạng giá cao hơn.

Chi phí marketing của thương hiệu làm tăng giá thành sản phẩm.

HÀNG AUTHENTIC CÓ GIÁ TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

 

Khi đã hiểu rõ về thuật ngữ Authentic là gì, bạn cần biết thêm về giá trị của hàng hóa Authentic như thế nào. Không cần bàn cãi quá nhiều về giá trị của chúng, bởi lẽ các mặt hàng này luôn có chất lượng ở mức hoàn hảo nhất. Trong ngành ngành hàng thời trang, đây sẽ là những sản phẩm mang thiết kế tinh xảo, đẹp mắt cùng những đường may và chất liệu sang trọng. Dường như các sản phẩm này rất ít có khiếm khuyết. Còn trong ngành hàng tiêu dùng thì hàng Auth được đánh giá từ thiết kế bao bì, tem mác của nhà sản xuất. Thêm vào đó, chất lượng của hàng hóa thể hiện ngay khi người dùng sử dụng chúng.

 

TẠI SAO CHÚNG TA NÊN CHỌN HÀNG AUTH THAY VÌ FAKE

 

Hàng Auth giá trị cao, tại sao chúng ta không mua một sản phẩm “like auth” với giá chỉ bằng 1/10 hoặc thậm chí giá thành rất rẻ.

Ngoài việc tôn trọng chất xám của nhà sản xuất, sản phẩm gắn mác authentic có những giá trị nổi bật mà những sản phẩm fake “ăn theo” dù có cố gắng cũng không thể nào làm được.

Hầu như những sản phẩm fake ngoài thị trường sao chép sản phẩm chính thường nằm ở vẻ bề ngoài chứ không thể copy nguyên bản chất lượng hay công nghệ bên trong.

Hàng Authentic có chỗ đứng trong thị trường dù giá thành có nhỉnh hơn bình thường nằm ở giá trị bên trong, chất lượng của nó. Công cuộc nghiên cứu và thử nghiệm trong quá trình lâu dài khiến cho mỗi hãng ít nhiều có một vài công nghệ riêng biệt và khó bị sao chép dễ dàng.

Đối với ngành hàng thời trang, nơi có nhiều sản phẩm fake nhất, khiến cho việc chạy theo mốt gây ra những hệ quả không nhỏ đến môi trường. Xem thêm tại https://rienevan.com/post/Rac-thai-thoi-trang-thuc-trang-giai-phap-bao-ve-moi-truong-127.html

 

KINH NGHIỆM CHỌN MUA HÀNG AUTH, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

 

Lựa chọn sản phẩm chất lượng cho việc mua sắm góp phần giảm thiểu lượng rác thải thời trang.

 

-Nên tìm mua tại các store chính hãng, mặc dù có giá cao hơn. Nhưng bạn sẽ được đảm bảo tốt hơn về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành.

-Tuyệt đối không ham của rẻ, tin vào những lời quảng cáo “đường mật” trên mạng Mà lựa chọn sản phẩm chỉ thấp hơn rất nhiều tại các store chính hang.

-Thận trọng với những website cung cấp dịch vụ order hàng hiệu. Hiện nay, có rất nhiều các công ty, các website cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, lời khuyên đưa ra là bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những địa chỉ uy tín.

-Nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân có kinh nghiệm order hàng trước khi quyết định mua.

Hi vọng những thông tin bổ ích phía trên của RieNevan sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức hữu dụng về thời trang và có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm giày chất lượng!

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: PHÂN BIỆT REAL/FAKE - CÁCH ĐỂ LỰA CHỌN MỘT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng