RIENEVAN VÀ MỤC TIÊU LẤY CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

RIENEVAN VÀ MỤC TIÊU LẤY CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

RieNevan được biết đến là một thương hiệu Sneaker có chất lượng cao đáng tin cậy, không chỉ trong cộng đồng trượt ván đường phố nói riêng mà còn được đông đảo các tín đồ yêu thích sản phẩm giày thuần Việt nói chung.

 

Biểu tượng trống đồng quen thuộc của RieNevan.

 

Trong những năm qua, RieNevan có nhiều nghiên cứu trong sản xuất để tăng cường sự thoải mái, độ bền và chất lượng cho những đôi giày thể thao của mình. 

 

Logo tia chớp. 

 

Điều gì khiến RieNevan là lựa chọn tốt trong cộng đồng yêu thích Sneaker Việt Nam, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

 

THIẾT KẾ TẬP TRUNG VÀO NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Trọng tâm chính của RieNevan là tập trung vào công năng, chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng mục tiêu của sản phẩm đó.

Nói một cách đơn giản, với mỗi sản phẩm giày cho từng dòng riêng biệt, RieNevan đánh vào một đối tượng khách hàng khác nhau. Với từng bộ môn thể thao khác nhau, thương hiệu đã đào sâu, nghiên cứu cơ chế hoạt động của bộ môn thể thao đó. Bằng việc xem xét, nghiên cứu những vận động viên khi họ luyện tập, RieNevan đã nhận ra công năng gì ở đôi giày bị thiếu hụt để giúp người chơi luyện tập tốt hơn. 

Một ví dụ về dòng sản phẩm cho trượt ván (SNAP), RieNevan nhận ra việc các skater phải thực hiện các động tác trick khó. Yêu cầu về một đôi giày thể thao phải tốt hơn mức thông thường. Phần Upper phải cấu tạo bằng da lộn để đôi giày nâng cao tuổi thọ của mình, việc mài mòn đế bởi những miếng nhám (Grip) yêu cầu đôi giày trượt phải có đế cao su chịu mài mòn cao. Hay như phần mũi giày phải dài hơn bình thường để giảm va đập, giảm chấn thương khi các Skater thực hiện các động tác nguy hiểm. 

 

RieNevan nghiên cứu kĩ về bộ môn Skateboard. Cấu trúc Snap dài hơn giày thông thường, chất liệu da lộn,... để phù hợp cho người dùng thực hiện các động tác khó, giảm thiểu chấn thương.

 

Đối với Casual, yêu cầu về một đôi giày nhẹ và thoáng cho việc sử dụng hằng ngày . Việc vải Mesh đưa vào trong thiết kế giúp giảm trọng lượng và tăng độ thông thoáng, thoải mái cho một đôi giày “xỏ vào là đi” không cần lăn tăn hôm nay mang gì vì thiết kế đẹp mắt, đơn giản. 

 

Casual với lớp Upper bằng vải Mesh giúp giảm trọng lượng, phù hợp cho sử dụng hằng ngày.

 

Hoặc như dòng sản phẩm luyện tập Training AGI, ngoài câu chuyện thiết kế cảm hứng quê hương Đà Nẵng. Thương hiệu còn đào sâu vào công năng cho mọi loại luyện tập đa dụng, đáp ứng nhiều loại nhu cầu luyện tập của các khách hàng khác nhau, từ Gym, Yoga, chạy bộ,….

 

Training AGI được nghiên cứu với công nghệ đế riêng. Riêng outsole của Training AGI được cải tiến và ứng dụng vật liệu EVA vào sản xuất.

 

Đọc thêm về Training AGI và công năng tích hợp cho việc luyện tập tại đây https://rienevan.com/blogs/news/rienevan-agi-san-pham-giay-luyen-tap-da-dung 

 

SỰ HỖ TRỢ TRONG CÔNG NĂNG SẢN PHẨM VÀ CHẤT LƯỢNG CAO

 

Sneaker RieNevan duy trì sự yêu mến, tin dùng của khách hàng qua nhiều giai đoạn khác nhau đến từ chất lượng của các dòng sản phẩm của mình.

Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm giày còn hỗ trợ cho bàn chân được êm ái và ngăn ngừa chấn thương. 

RN541 ngoài ứng dụng công nghệ đế E2 FOAM, phần Toe Box giảm va đập cũng cải tién hơn từ RN23, mang đến sự tối ưu trong trải nghiệm khách hàng.

 

Những thiết kế hấp dẫn, độ bền và sự thoải mái cực kì cao cũng là điểm cộng của thương hiệu giày Việt RieNevan. Chất lượng sản phẩm là chìa khóa giữ chân khách hàng, đảm bảo giữ được thị trường và thu hút được nhiều người tiêu dùng hơn. 

 

ĐỘ BỀN VÀ TÍNH LINH HOẠT

 

Công nghệ đế và miếng lót Sockliner mang lại độ êm ái và độ bền cao giúp cho những sản phẩm giày RieNevan dễ dàng sử dụng trong nhiều năm mà không lo đế bị mài mòn nghiêm trọng hay hư hỏng. 

Đọc thêm bài về công nghệ đế E2 FOAM của RieNevan tại đây 

https://rienevan.com/blogs/news/tim-hieu-ve-cong-nghe-bo-dem-e2-foam-cua-rienevan 

Nhìn chung, nhờ hàng loạt sản phẩm giày trượt, giày sử dụng hằng ngày, giày luyện tập hay các loại giày limited phiên bản giới hạn của mình, RieNevan đã có bước chuyển mình trở thành thương hiệu Sneaker được giới trẻ yêu thích – không chỉ trong chất lượng sản phẩm mà còn nằm ở công năng thời trang của mình.

Đọc thêm bài về ứng dụng cách phối RN541, Training AGI với những outfit “chất miễn chê” tại đây:

https://rienevan.com/blogs/news/rienevan-va-goi-y-nhung-outfit-phoi-cung-voi-rn541 

https://rienevan.com/blogs/news/rienevan-va-outfit-voi-training-agi 

 

LỜI KẾT

 

RieNevan tiếp tục nghiên cứu và sản xuất những đôi giày thể thao chất lượng cao, lấy giới trẻ và người tiêu dùng làm trung tâm là mục tiêu lâu dài và hàng đầu. 

Đi từ chất lượng sản phẩm – yếu tố này giúp cho RieNevan khẳng định được vị thế của mình, trở nên thân thuộc cho bất kì “ngách” nào mà thương hiệu hướng đến, như giày trượt, giày luyện tập,…chẳng hạn. 

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích về RieNevan các bạn nhé!



 

Đang xem: RIENEVAN VÀ MỤC TIÊU LẤY CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng